VongNgayXanh Do

samedi 25 avril 2015

Asia DVD 76: Journey to a Dream-Hành Trình Một Giấc Mơ

 


Song list Asia 76
[DISC 1]
1. Liên Khúc Tự Do: Xin Đời Một Nụ Cười - Một Lần Miên Viễn Xót Xa - Bước Chân Việt Nam - Nguyên Khang, Diễm Liên, Hợp Ca Asia
2. Medley: Nhớ Tên Saigon - Huế Khóc - Hà Nội Ngày Tháng Cũ - Thanh Thúy, Hoàng Lan, Hoàng Anh Thư
3. Anh Là Mặt Trời - Ngọc Anh Vi
4. Xin Anh Giữ Trọn Tình Quê - Hoàng Thục Linh, Huỳnh Phi Tiễn
5. Tình Ca Người Đi Biển - Công Thành, Lyn, Henry Chúc
6. Medley: Vòng Tay Giữ Trọn Ân Tình - Lính Xa Nhà - Băng Tâm, Đặng Thế Luân
7. Tôi Vẫn Nhớ - Trúc Mi, Đăng Vũ, Mỹ Huyền
8. Medley: Gặp Nhau Trên Phố - Suốt Đời Yêu Em - Quốc Khanh, Hà Thanh Xuân
9. Bên Em Đang Có Ta - Thế Sơn, Thiên Kim
10. Việt Nam Ơi - Lâm Thúy Vân, Đoàn Phi, Hoàng Anh Thư, Mai Thanh Sơn, Thế Sơn, Y Phương, Quốc Khanh, Thiên Kim, Gia Huy, Huỳnh Phi Tiễn, Hoàng Thục Linh, Đan Nguyên, Diễm Liên, Nhật Lâm
11. Llama L'amour - Phillip Huy, Cát Lynh
12. Medley: Về Đây Em - Mây Và Giòng Sông - Lâm Thúy Vân, Thanh Trúc, Trịnh Nam Sơn
13. Medley Phượng Hoàng: Mặt Trời Đen - Phiên Khúc Mùa Đông - Nguyên Khang, Quốc Khanh, Đoàn Phi, Mai Thanh Sơn, Y Phương, Diễm Liên

[DISC 2]
14. Nàng Áo Tím - Đan Nguyên
15. Hài Kịch: Giấc Mơ - Quang Minh, Hồng Đào, Nguyễn Hồng Nhung, Jonathan
16. Lời Nói Yêu Đầu Tiên - Lê Quốc Tuấn, Vũ Tuấn Đức
17. Tuyết Lạnh - Tuấn Vũ, Phương Hồng Quế
18. Medley Nhạc Pháp: Vienn M'embrasser - Elle Etait Si Jolie - Le Geant De Pepier - Si L'amoure Existe Encore - Paroles - Sỹ Đan, Nguyễn Hồng Nhung
19. Như Giấc Chiêm Bao - Ký Ức - Hồ Hoàng Yến, Mai Thanh Sơn
20. Tàu Về Quê Hương - Ngọc Huyền, Nhật Lâm
21. Con Tim Mù Lòa - Đoàn Phi

22. Medley Lê Uyên Phương: Tình Khúc Cho Em - Cho Lần Cuối - Y Phương, Gia Huy
23. Lạy Mẹ Con Đi - Hải Ngoại Thương Ca - Tường Nguyên, Tường Khuê, Thanh Tuyền
24. Trả Lại Cho Dân - Hợp Ca Asia

2 commentaires:

  1. 5. Sau khi ngưng dùng Collagen Nhật Bản có làm mình xấu hơn trước khi uống không?
    Như đã phân tích ở trên, Collagen shiseido nhật bản dạng bột Collagen là một protein rất cần thiết cho cơ thể nên nếu bạn ngưng sử dụng Collagen Nhật Bản trong thời gian dài thì da của bạn sẽ trở về tình trạng suy thoái tự nhiên, collagen Pháp có tốt không thiếu sức sống, gây ra tình trạng da lão hóa.
    6. Khi uống Collagen Nhật Bản có làm mình mập lên không?
    Câu trả lời là “Không”. thuốc collagen của mỹ loại nào tốt Vì Collagen Nhật Bản không có chứa chất béo, cholesterol, carbohydrate và chứa rất ít calorie. Sử dụng Collagen Nhật Bản lâu dài sẽ giúp bạn duy trì cân nặng và hình thể lý tưởng.
    7. Collagen Nhật Bản có giúp cải thiện những vùng da bị rạn sau khi sinh hoặc tăng cân hay không?
    Câu trả lời là “Có”. Vì Collagen Nhật Bản có tác dụng tăng cường tối đa độ đàn hồi của da, viên uống collagen hàn quốc giúp khắc phục vấn đề rạn da khi mang thai hoặc tăng cân; da nhão sau khi sinh hoặc giảm cân. Sử dụng Collagen Nhật Bản liên tục từ 1-3 tháng, bạn sẽ thấy vùng da bị rạn, nhão được cải thiện rõ rệt và hiệu quả.
    Trong giai đoạn này, bào thai đang bắt đầu hình thành các bộ phận của cơ thể, dinh dưỡng hạt điều rang muối nên bà bầu cần ăn uống hợp lý, có khoa học, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt, thành phần dinh dưỡng trong gạo nếp Việt Nam mẹ cần bổ sung chất bột đường, chất đạm, chất béo để cung cấp năng lượng cho bào thai. Những dưỡng chất này dễ dàng tìm thấy trong các loại rau, hoa quả, thịt, cá, đậu nành...
    Ngoài ra, trong thời gian này, cơ thể thai phụ thường có nhiều thay đổi như dừng vòng kinh, thanh phần dinh dưỡng có trong trái chuối đau đầu, chóng mặt, vùng ngực có cảm giác đau...nên cần nghỉ ngơi điều độ, tránh lo lắng quá nhiều.

    RépondreSupprimer
  2. Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹLiệu trình mang tên HydraFacial này bao gồm nhiều bước phức tạp và được các chuyên gia nhận xét là có nhiều hứa hẹn mang lại kết quả khả quan trong việc giảm vết nhăn, phục hồi da bị tổn thương do cháy nắng, làm sáng da, mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn.
    Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtĐể làm đẹp theo phương pháp lạ lùng nói trên, đầu tiên da mặt cần được rửa sạch, sau đó loại bỏ các tế bào chết trên da bằng sản phẩm tẩy da chết. Sau khi lỗ chân lông đã được làm sạch, bạn sẽ phải đắp mặt nạ dưỡng ẩm và thoa đều một lớp chiết xuất bao quy đầu ở dạng giống như serum lên khắp mặt. Sau đó, để kết thúc liệu trình này, bạn sẽ thực hiện thêm liệu pháp làm sáng da để làm giảm hắc sắc tố trên da.
    Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiNhững người đưa ra ý tưởng này cho biết chiết xuất từ bao quy đầu của trẻ em có công dụng giống như serum dưỡng da. Các tế bào gốc lấy từ bao quy đầu có khả năng dưỡng da hiệu quả, làm cho làn da mềm mại, láng mịn hơn, do đó có tác dụng chống lão hóa.
    Chữa bệnh bằng thảo dược đông trùng hạ thảoNguồn nguyên liệu sử dụng trong liệu pháp dưỡng da kể trên được cung cấp từ bao quy đầu của các bé trai sơ sinh (ở Mỹ, việc cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh được thực hiện phổ biến và không phân biệt về mặt tôn giáo. Hầu hết các bé trai đều được cắt bao quy đầu).
    Chống da lão hóa bằng collagen thiên nhiênMật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiều mặt nạ làm trắng da hiệu quả.
    Cách làm đẹp tại nhà đơn giản mà hiệu quảMặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.
    Cách sử dụng kem chống nắng làm đẹp hiệu quả an toànMặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng tuyệt vời. Nên làm một lần một tuần để kết quả được như ý.
    Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹMặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn nhiều.
    Làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản và hiệu quả nhấtMặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đó trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
    Bí quyết ngủ ngon cho người cao tuổiMặt nạ chanh mật ong: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà vô cùng an toàn. Trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    RépondreSupprimer